FIT kostnaður af hinu illu !!!

Það var tímabil hjá mér að ég fór oft yfir reikninginn, því að það var aldrei tekið strax af kortinu eins og t.d. þegar ég fór í 10-11 verslun og það var tekið út af kortinu 2 dögum síðar. Var alltaf að fá gulan miða heim og endaði svo með því að ég var að borga nokkur þúsund fyrir nokkrar lágar færslur. Við skulum segja að 10.000 kall sem ég átti inni á reikninginum fór MJÖG flótt í þennan FIT kostnað.

Endaði að fara niður í banka og fá mér síhringikort ! Hef ekki séð gulan miða síðan þá !


mbl.is Neytendur kunna að eiga endurkröfurétt vegna FIT-kostnaðar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Hallbjörn Sigurður Guðjónsson
Hallbjörn Sigurður Guðjónsson
Sölumaður, námsmaður, einhleypur & stoltur nörd

Bloggvinir

Vinir & Ættingjar

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband