KFed ekki að meika það.

sá þessa frétt í dag, daginn eftir að ég sá á B2.is myndband frá Teen Choice Awards þar sem hann var að koma fram. Gat ekki einu sinni klárað myndbandið, þar sem hann fór bara í taugarnar á mér, og svo var lagið ekkert séstakt.

Ég skil alveg fræga fólkið að það vilji ekki láta sjá sig í veislu hjá honum, eftir þessa frammistöðu á Teen Choice Awards. Hvað ætli hann reyni þá næst fyrir sér. Eyði meira pening konu sinnar hennar Britney eða kannski einhvað annað. Hlakka til að sjá næsta kafla.

P.S. Britney mín, SKILDU við hann, það eru aðrir til sem eru betri en hann !


mbl.is Fræga fólkið mætti ekki í teiti Kevin Federline
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Hallbjörn Sigurður Guðjónsson
Hallbjörn Sigurður Guðjónsson
Sölumaður, námsmaður, einhleypur & stoltur nörd

Bloggvinir

Vinir & Ættingjar

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband