Gleðileg Jól & afmæliskveðjur !

Halló Halló allir !

ég vil óska ykkur gleðilegra jóla og þakka fyrir árið sem er að líða.

Jólin eru mín uppáhaldstími ársins, því þá á ég einmitt afmæli ! Það er rétt, er fæddur 25. Desember 1981 og er því 25 ára gamall í dag. Ég vil einnig óska þeim sem eiga afmæli í dag til hamingju með daginn, þetta er góður dagur !

Annars eru jólin hjá mér bara búin að vera frekar róleg, aðfangadagskvöld var eins og ég hélt að hann myndi vera þetta árið, hálf sofandi hálf vakandi yfir jólamáltíðinni, sofnaði meir að segja í sófanum 5 mín í mat, var alveg búinn eftir þessa síðustu daga í kringlunni.

Dagurinn í dag var auðvitað skemmtiliegur ! Svaf til kl. 11 í morgun, var í leti til 12 yfir sjónvarpinu að horfa á Monsters Inc. með íslensku tali, svo byrjaði maður að undirbúa veisluna sem var seinni part dagsins. Það er alltaf gaman að fá fjölskylduna í heimsókn, systir og bróður, systkini mömmu og börn þeirra að halda upp á þennan stórdag með mér !

Jæja þá er best að slutta þessu bloggi allavega fyrir daginn í dag ! Vil þakka fjölskyldu minni fyrir að hafa hjálpað mér í dag að undirbúa þessa veislu & einnig að hafa þolað mig síðastliðin 25 ár.

Gleðileg jól

Bjössi


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Hallbjörn Sigurður Guðjónsson
Hallbjörn Sigurður Guðjónsson
Sölumaður, námsmaður, einhleypur & stoltur nörd

Bloggvinir

Vinir & Ættingjar

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband