Frábærir Live Earth tónleikar !

Það sem ég hef séð af þessum tónleikum, sem eru FRÁBÆRIR, þá er besta line-upið í London ! Nagaði á mér handarbakið í dag er ég sá þessa tónleika, ég sem ætlaði að fara til London á þessa tónleika, en gerði það ekki, óska þess núna hins vegar að hafa farið, miðað við eins og ég sagði áður er line-upið frábært !

Er að horfa á London tónleikanna á http://liveearth.msn.com/og er ég búinn að sjá Foo Fighters (Frábærir), Snow Patrol, David Grey & Damian Rice og svo núna er Kasabian og fleiri eiga eftir að syngja !

Sá smá af Live Earth í Tokyo, s.s. Linkin Park og Rihana, en án efa er London með besta line-upið ! Ég er byrjaður að endurtaka mig hérna ! Allavega, er að horfa á upptökurnar í Live Earth London frá því fyrr í dag. Gaman Gaman !!!


mbl.is Live Earth tónleikarnir byrjaðir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Hallbjörn Sigurður Guðjónsson
Hallbjörn Sigurður Guðjónsson
Sölumaður, námsmaður, einhleypur & stoltur nörd

Bloggvinir

Vinir & Ættingjar

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband