Þetta er nú GÖMUL frétt !

Þetta er nú eldgömul frétt, en samt gaman að sjá að það er von um að Mulder & Scully snúa aftur. Þetta er búið að vera tala um þetta lengi, en ekkert hefur enn gerst. Sagt var að Rob Bowman, sá sem leikstýrði fyrstu myndinni myndi snúa aftur til að gera númer 2, en það er kominn smá tími síðan það var talað um. Síðan þá lögsótti Chris Carter, skapari þáttanna FOX um ógreiddan skerf sinn af sýningum þáttanna í "syndication" í USA, síðan þá var spurning hvort X-Files 2 yrði gerð.

Allavega, það væri gaman að sjá Mulder & Scully aftur saman á hvíta tjaldinu.


mbl.is Ný X-Files kvikmynd sögð væntanleg
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hæ bjössi :D

ég var einmitt að hugsa það ég sá þessa frétt fyrir svona 3 mánuðum á imdb held ég .

 ég er samt geðveikt spennt fyrir þessari frétt :P

förum svo bráðum að hittast og gera eitthvað skemmtilegt :)

Sunna :D

sunna (IP-tala skráð) 16.7.2007 kl. 12:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Hallbjörn Sigurður Guðjónsson
Hallbjörn Sigurður Guðjónsson
Sölumaður, námsmaður, einhleypur & stoltur nörd

Bloggvinir

Vinir & Ættingjar

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband