"Í Skólanum er Gaman, það leika allir saman"

Jæja, þá er loksins komið að því, eftir 5 ára fjarveru, þá er ég aftur á leiðinni í skólann í Janúar ! Hef ekki verið í skóla síðan Nóvember 2001 og síðan þá hef ég verið að leika mér og vinna á fullu !

En svo ákvað ég fyrir nokkru að ég skyldi loksins ætla mér að fara í skóla, var búinn að vera að tala um það síðustu 2 árin en ekki gert neitt í því, verið bara að vinna og safna fleiri skuldum sem og að borga það niður. Sótti um í lok Nóvember í Iðnskólann í Reykjavík og fékk svo loksins að vita í gær að ég hefði komst inn (á eftir að borga skólagjöldin, en það er ekkert mál). Ég var mjög ánægður að heyra þetta og bjargaði þetta deginum mínum í gær, er ég var að vinna í Kringlunni.

En allavega, nú er loksins komið að því að byrja aftur í skólanum og ætla mér hægt fyrst um sinn, tek bara 9 einingar og verð svo að vinna með því, en stefni að því að vera á fullu í skólanum næsta haust.

Kveð í bili með jólakveðju

Bjössi !


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Agnar Freyr Helgason

Til lukku! Á hvaða braut er stefnan sett?

Agnar Freyr Helgason, 21.12.2006 kl. 14:18

2 Smámynd: Hallbjörn Sigurður Guðjónsson

Stefnt er á Upplýsinga og fjölmiðlabraut

Hallbjörn Sigurður Guðjónsson, 23.12.2006 kl. 00:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Hallbjörn Sigurður Guðjónsson
Hallbjörn Sigurður Guðjónsson
Sölumaður, námsmaður, einhleypur & stoltur nörd

Bloggvinir

Vinir & Ættingjar

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband